Friday, January 11, 2013

Barako News: Naki-jamming lang sa inuman ng mga estudyante... SI SER, NA-GANG RAPE!

by: Ginoong A. Serrez

PARAÑAQUE CITY – Hindi pa rin makapaniwala ang isang bente kuwatro anyos na lalaking guro sa isang paaralan sa nasabing siyudad, na mabibiktima siya ng gang rape ng sariling mga estudyante matapos siyang maki-jamming sa inuman ng mga ito dakong alas dose y medya hanggang alas tres ng madaling araw, Marso 12.

Paika-ika, gutay-gutay ang kasuotan at hiyang hiya pang dumulog sa tanggapan ng pulisya sa nasabing siyudad si G. Marco Santiago, di tunay na pangalan, dakong alas singko ng madaling araw ng mismong araw na iyon upang mag-report.

Ayon kay G. Santiago, inanyayahan daw siya ng mga estudyanteng sina Justin Mallari (18), Harry Paglinawan (19), Steven Barrios (21), Kevin Reyes (19) at David Gatchalian (20) sa isang inuman, diumano ay dahil sa kaarawan ng huling nabanggit na kabataan at gaganapin daw ang inuman sa bahay nito. Dala raw ng pakikisama sa mga estudyante, hindi naman daw nag-dalawang isip ang guro na tumugon sa paanyaya.

“Ang akala ko po kasi, inosenteng inuman lang ang magaganap,” pahayag ni Santiago, “wala naman kasi sa isip ko na may magaganap na ganoon dahil nga mga estudyante ko sila. Pakiramdam ko naman ay naging mabuting guro ako sa kanila kaya di ko maubos-maisip kung bakit nagawa nila sa akin ang ganoon.”

Nagsimula raw sa harutan, biruan at mga normal na konbersasyon ang lahat. Nang medyo napaparami na raw ng inom ang lahat ay unti-unting napupunta sa seks ang usapan at nagiging bastos na raw ang mga lumalabas na mga salita sa mga bibig ng mga estudyante. Hanggang sa hinikayat na raw ng mga kaklase na maghubo’t hubad ang selebrante bagay na pinatulan ng binatilyo at dinagdagan pa ng maharot at malaswang pagsasayaw sa harap mismo ng guro.

“Medyo nabastos po ako,” ani Santiago, “kaya sinaway ko po sila. Pero imbes na sumunod ay nagtawanan pa sila at halos sabay-sabay na naghubad sa harap ko.”

Hinikayat daw siyang maghubo’t hubad na rin at makisayaw sa kanila subali’t hindi raw siya pumayag at aktong aalis nang pigilan daw siya ng mga kabataan. Pinilit daw hubarin ng mga ito ang kanyang mga saplot kaya medyo nanlaban na siya subali’t palibhasa’y mahina ang resistensiya sa alcohol ay wala raw siyang kalaban-laban sa limang malalakas na kabataan. Sinikmuraan pa raw siya ni Mallari kaya lalo siyang nanghina at tila nauupos na kandilang napaluhod.



Sinamantala raw ng kabataan ang kanyang panghihina at ikinikiskis daw sa mukha niya ang mga matitigas at nagsasabaw na uten ng mga ito.

“Dilaan mo, ser,” mando raw ni Gatchalian at saka idinutdot ang ulo ng burat nito sa kanyang nakatikom na mga labi. Pero wala raw siyang nagawa dahil may mga pumipigil sa kanyang mga kamay at paa, at nang may pumisil sa kanyang ilong ay kinailangan niyang ibuka ang bibig upang ito ang gamiting panghinga. Iyon na raw ang naging daan para maikadyot ng binatilyo ang burat sa loob ng kanyang bibig na dumulas hanggang lalamunan.

Hindi pa raw nasiyahan ang mga ito, may mga nagpunas ng baby oil sa puwit niya at pinuwersa raw siyang kantutin dito. Ang malaking burat daw ni Barrios ang unang umentrada sa kanyang puwet at naglabas-masok na parang piston ng tren. Hindi naman daw siya makahiyaw dahil ultimo ang bibig niya’y namumuwalan sa kumakadyot na uten ng isa pang estudyante. Halos maliyo raw siya sa sobrang hapdi at sakit na nararamdaman kaya idinaan na lamang niya sa pag-iyak.

“Halos di ko makaya ang sakit,” lumuluhang wika ng lalaking guro, “ni hindi ako makahinga ng maayos kaya pakiramdam ko ay papanawan ako ng ulirat. Ngawit ang panga ko dahil sa pagkakanganga habang pakiramdam ko’y mahahati ang buong katawan ko dahil sa nakatusok sa puwitan ko na parang matigas na kahoy.”

Binaboy daw siya ng husto ng mga kabataan. Itinuro niya si Reyes na walang hiya-hiyang dumukwang sa kanyang harapan upang isubo at tsupain ng tsupain ang kanyang tinitigasan na ring pagkalalaki. Si Mallari naman ang lumapirot ng husto, humimod at kumagat-kagat sa kanyang dalawang utong habang nagpasalit-salit ang iba pa sa pagkantot at pagpapatsupa ng matitigas na uten sa kanya.

Ilang ulit na pinanawan ng ulirat ang guro at nang magising naman ay patang-pata raw ang buong katawan at halos hindi makagalaw. Dama pa niya ang hapdi sa kanyang likuran gayundin ang pamamaga ng kanyang tonsil. Nag-ipon lamang siya ng sapat na lakas gayundin ng tapang upang makatakas at makapagreport sa pulisya.

Nadakip ang apat sa mga nabanggit na kabataan sa mismong lugar ng pinangyarihan dakong alas-sais y medya ng umaga subali’t si Reyes ay di na natagpuan at ngayo’y pinaghahanap. Hiningan ng paliwanag ang apat subali’t hindi nagsalita ang mga ito. Nahaharap ngayon sa salang rape ang mga nasasakdal. Humingi naman ng tawad ang pasimuno ng grupo na si Gatchalian subali’t desidido ang guro na makamit ang inaasahang katarungan.

No comments:

Post a Comment