Sunday, January 13, 2013

Barako Novel: Pagkamulat 110

PAGKAMULAT
Ikasampung Yugto
by: Ginoong A. Serrez

Hinila ko si Dr. Ken papalapit kay Kuya Kasey na hanggang ngayo'y nakamaang pa ring nakatingin sa akin at halatang naguguluhan sa sitwasyon. Nakatayo lamang ito, kita ko sa mga mata niya na hindi niya ini-expect ang mga narinig niya sa akin at ang biglang paglitaw ko't pagsingit sa naantala nilang aktibidad.

Nakangisi lang ako, bagaman may kaunting takot na pinaglalabanan, nakatingin ng mata-sa-mata sa namumulang "kapatid." Isinukbit ko sa pamaywang ng pantalon niya ang dalawa kong hinlalaki, at kasabay ng kaniyang briefs, hinaklit ko ito pababa. Napasinghap si Kuya Kasey, speechless siya lalo na nang sa pag-a-attempt kong tuluyang mahubo ang mga pang-ibaba niya'y pumalo sa baba ko't noo ang naglalaway niyang pagka-Adan.

Nag-angat ako ng tingin kay Kuya Kasey, kunot ang noo nitong nakayuko, nakamata lang sa akin... sa hitsura niya'y alam kong excited siya sa ipinapakita kong pagka-aggressive. Para pa ngang lalong umigkas ang titi niya't lalong nag-umigting sa pananabik. Dama ko, nagugustuhan niya ang mga nangyayari.

Nagtitigan kami ng may ilang segundo at sa pagkakataong iyon, kung talagang ayaw ng doctor sa nangyayari ay magagawa nitong buksan ang pinto at kung hindi man siya tuluyang makatakas o sakaling mahatak namin siya'y makakahingi siya ng tulong... iyon ay kung talagang ayaw niya ang mangyayari sa kaniya ngayon. Ang pananatili niya sa likod ko, ang paghihintay niyang tuluyan kong mahubuan si Kuya Kasey at ang panay na pagdila niya sa mga labi'y nagbibigay lamang ng signal na isa siyang willing victim.

Nakaluhod na ang doctor nguni't tila nagdadalawang-isip pa ito kung isusubo nga ba niya ang titi ni Kuya Kasey. Para bang apektado siya sa presence ko. Tumabi ako sa gilid ni Kuya Kasey, paharap sa nakaluhod na manggagamot at marahas na hinubo ang suot kong pajama pants kasabay ng suot kong boxer shorts. Idinutdot ko sa pisngi niya ang naglalaway kong pagkalalaki saka ko siya pasabunot na iginiya sa titi ni Kuya Kasey... mild lang dahil hindi naman kailangang puwersahin pa ito...

Ibinuka nito ang bibig upang salubungin ang ulo at sumasagutak na dumulas ang kahabaan ng titi ni Kuya Kasey sa loob ng mainit at mamasa-masang bibig ng doktor.

Kitang-kita ko ang effort sa mukha ng manggagamot... nahihirinan ito, pero palibhasa'y itinutulak ko ang likod ng ulo nito'y tila wala itong magawa. Todo ang ngisi ko habang pinanonood ko ang namumuwalan at namumula niyang mukha. Sa kabila noon, naramdaman kong bumalot sa kahabaan ng titi ko ang mga daliri nito at sinimulang dyakulin ng marahan --- awtomatiko iyon at hindi na kinailangan pang utusan. Napasinghap ako sa hatid nitong kiliti, napapikit, napatingala.

Sa pagdilat ko'y nahagip ng mata ko ang mukha ni Kuya Kasey na ngayo'y wala pang isang ruler ang layo sa mukha ko. Ang kaliwang kamay niya'y ipinanglalamas sa kaliwang pisngi ng puwit ko at mararamdaman ang bawat pag-iyot nito sa nabibilaukang manggagamot. Subali't ang mga mata nito'y nagnanasa at titig na titig sa akin... humihingal siya, kagyat na tutungo upang igiya ng maigi ang pagpasok ng burat niya sa bibig ng sumusupsop na doctor... subali't babalik ang mga titig ng namumungay niyang mga mata sa mga mata at sa kabuuan ng mukha ko.

Panay ang buga ng mainit niyang hininga sa bibig ko... There was something in me that wanted to kiss his lips... gusto kong muling madama ang malalambot na labi ng Kuya Kasey ko... gusto kong muling simsimin ang kaniyang laway na iniluluwa niya sa bibig ko... gusto kong mangyari muli ang gaya kanina habang nilalaplap niya ang mga labi ko... gayunpama'y tila may pumipigil din sa akin.

Gumagala na ang kanan kong palad, humihimas at lumalamas sa matitigas na kalamnang batak sa ehersisyo. Ang pagkakadaiti ng mga nag-iinit naming balat ay may dalang sensasyong nais kong damhin nang paulit-ulit. Titig na titig ako sa mga mata niya, at gayundin siya sa akin... tila ba sa ganoong paraan lang namin maipaparating sa isa't isa ang kapuwa namin nararamdamang init... walang salita pero buong-buo ang connection.

Nang mga sandaling iyon, tila nabawasan ang kaba o takot ang doctor kung hindi man tuluyang nawala. Sa katunayan, dama kong wala na itong pakialam kung anuman ang mangyari pagkatapos. Malamang na isinuko na niya ang pagpipigil at ngayon, sa tingin ko'y walang ibang mahalaga sa kaniya kungdi ang madaliing mapatalsik ang imbak naming mga katas. Pati ang burat kong kanina'y hawak lamang niya't sinasalsal ay isinubo na rin. Napayuko ako't tumingin sa kaniya, pinanood ang ginagawa niyang saglit na mga pagsipsip. Salitan sa mainit niyang bibig ang mga naghahabaan naming mga tarugo ni Kuya Kasey.

Nakatingala ang doctor at tila ba inoobserbahan kami ni Kuya Kasey, habang pinagsalit-salitan niyang tsupain ang mga titi namin. Namumula ang mga mata nito at bigay na bigay sa kaniyang performance. Kahit na panaka-nakang nahihirinan, titigil lang ito saglit, iluluwa ang subo-subo, hihinga ng malalim, bago muling isusubo at sisipsipin na parang straw ang mga titing nakahatag para sa kaniya.

Sa init at sa pagnanasang nadarama ko, hindi nagtagal ay naramdaman kong nagsikip ang mga bayag ko, senyales na paparating na luwalhati - lalabasan na ako! Napangiwi ako at bumulong nang, " e-eto naaah... m-mal-lapit naah... Oooh... lalabasan na ako... " na ang orihinal na intensiyon ay ipaalam sa doktor subali't nang lumabas sa bibig ko'y tila isang pagpapaalam para kay Kuya Kasey sapagka't napagkit ang titig ko sa mga mata niyang punong-puno ng pagnanasa.

Bilang pagtugon, sa pamamagitan ng pagsabunot sa may kakapalang buhok ng doktor, itinapat ang bibig nito sa namamaga na't nagsasabaw kong burat. Sumabit pa ang isang daliri ni Kuya Kasey sa frame ng salamin nito dahilan upang tumabingi.

"Nganga..." utos ni Kuya Kasey kay Dr. Ken na awtomatikong sinunod ng manggagamot.

"S-sige, go on Andrew... cum inside his mouth... I want to see you cumming inside those open lips..." wari ko'y nagdidiliryong imbitasyon ni Kuya Kasey... "I'm sooo close... I'm about to cum, too... oooahhh... aaahhhh..."

"Aaahhhhh... aaahhhh..." kasabay ng mga hingal ko't daing ay sumabog ang tamod ko sa nakangangang bibig ni Dr. Ken at bago ako pumikit ay kitang-kita kong pinanonood ni Kuya Kasey kung paano pumulandit ang katas ko na bumalot sa mga labi, mga ngipin, dila at ngalangala ng willing na doctor na bahagya pang ginagatasan ang kahabaan ko ng palad niya. Kasunod nito'y ang pag-iri ni Kuya Kasey at paghabol ng hininga, humahalinghing... bahagya ko na lang narinig ang bulong nito kay Dr. Ken Gomez.

"L-let me see... hmmm... let me see his cum... keep it open... don't swallow it, haahhhh... let it linger... aaahhhh... oh, shit, ooooohhh!!!!" saka nito piniga ang magkabilang pisngi ng doktor sa pamamagitan ng kaliwang kamay para manatiling nakakanganga at tinitigan niya ng husto ang pagkakakulapol ng tamod ko sa paligid ng loob ng bibig ng doktor.

Parang mababaliw si Kuya Kasey sa ginagawa niya, nakanganga ito at may tumulo pang laway na animo’y hayok na hayok ito sa nakikita niyang katas sa bibig ni Dr. Ken, "I'm going to blow now... here I cum... hmmmppphh... aaaaaaahhhh…" hindi man eksaktong litanya, parang ganito ang mga narinig kong sinabi ni Kuya Kasey sa nakangangang manggagamot.

Napadilat ako at muntik mapatulala nang makita kong dinuhapang ni Kuya Kasey ang bibig ni Dr. Ken. It was awesome and I admit considering it as "HOT." Pero wari ko’y hindi siya nakikipaghalikan… I looked closer to find that it's more like he's scooping something inside the doctor's mouth using his tongue rather than just a passionate kiss... Gosh, my brother is actually scooping my warm fucking cum using his tongue!

I can see that he's really into it dahil ilang saglit lang dinakma niya ang isang bisig ng manggagamot, saglit na humiwalay ang mga labi upang sabihing, "ilahad mo ang palad mo, lalabasan na ako," bago ibinalik nito ang bibig sa nakanganga pa ring doctor at ipinagpatuloy ang pakikipaglaplapan nito ng labi, na tila ba kung maaari'y pigain nito ang mukha upang ma-scoop sa bibig nito ang lahat ng tumilamsik kong katas na humalo na sa laway ng batang manggagamot.

Paglahad na paglahad ng kamay ay sumargo ang katas ni Kuya Kasey, at ang bawat spurt ng tamod nito'y nagkasabit-sabit na parang sapot sa mga daliri at sa palad ng namumulang manggagamot na batid kong dalang-dala sa eksena.

Kapuwa kami humihingal na napasandal sa magkabilang tiled walls ng may kasikipang banyo. Pawis na pawis kapuwa habang ang manggagamot ay tila naengkantong titig na titig sa malagkit at nakapagkit na tamod sa palad. Nag-angat ito ng mata sa aming dalawa ni Kuya Kasey, saglit lamang, bago muling tinitigan ang tamod habang dinidilaan ang mga labi. Namumula ang mga mata nito, panay ang lunok ng laway.

Napadako ang tingin ko kay Kuya Kasey, na ngayon pala'y nakatayo na at hinihila na pataas ang white briefs at jeans. Nang tumingin ito sa akin ay inginuso ko ang manggagamot, na madali naman niyang binalingan. Ngumisi ito, yumukod at may ibinulong sa tila namatandang si Dr. Ken.

Tumingin sa dako ko ang humihingal pa ring manggagamot, matapos ay kay Kuya Kasey... pagkuwa'y ay pumikit na wari ko'y gustong panatilihin sa imahinasyon nito ang lahat ng nangyari... kung baga maaari'y pahintuin niya saglit ang mundo upang manatili sa kaniyang ala-ala ang mga pangyayari ngayon.

Sinamyo nito nang dahan-dahan ang nakakulapol na tamod sa palad... napaka-dramatic. Bago niya inilabas ang dila upang kung ito ay tikman. Kaunti muna... pero pasasaan ba't didilaan at kakainin niya rin lahat ito na parang isang dessert? Nangiti ako at nagdesisyong tumayo at mag-ayos ng sarili.

Naunang lumabas si Kuya Kasey, at nang matantiya niyang safe ay sinenyasan niya ako. Bago ako tuluyang umalis ay nilingon ko ang manggagamot na ngayo'y naghuhugas ng kamay. Tumingin ito sa repleksiyon ko sa salamin, alumpihit at wari ko'y natataranta. Nginitian ko ito bago tuluyang lumabas, kabig ang pinto. Inakbayan ako ni Kuya Kasey, ngising-ngisi, at saka ako ninakawan ng halik sa pisngi.

"Kuya Kasey, ano ba... baka may makakita sa atin..." isang parte ng puso ko ang kinilig subali't nag-aalala naman ako sa sasabihin ng makakakita sa amin.

"Why?" inilakas pa ni Kuya Kasey ang tinig na wari'y ipinaririnig pa sa mga kuwartong kalapit ang sasabihin niya, "Whoever says it is not okay to kiss his brother to show love and pride?"

"Iyon na nga, eh," sagot ko na lumilinga-linga pa kung may nakarinig sa tinuran ni Kuya Kasey, "We don't have similarities at all so iyong mga hindi nakakaalam, they might think... hmmm... that we're..."

"Lovers?" pabulong na sambot ni Kuya Kasey, nakangiti ito ng nakakaloko... "I wouldn't mind that!"

Natigilan ako sa narinig ko at napatingin kay Kuya Kasey. Nawala ang pagkakangiti nito at nagtatakang nagtanong, "What's wrong?"

"D-did you mean that?" tanong ko, uncertain kung dapat ko nga bang itanong iyon sa kaniya.

"What? Not minding people to think we're lovers instead of brothers? Of course... why?" muli pang bumalik ang ngiti nito na akala'y nagbibiro ako.

Hindi ako kumibo at nagpatiuna. Hindi ko alam pero para akong sinampal ng malakas at saka lang natauhan sa mga pinaggagawa ko. Naguluhan ako sa sinabi ni Kuya Kasey. Maraming mga tanong at eksplanasyong nagsalimbayan sa utak ko... may mga tanong na ako rin ang sumasagot... may mga tanong na dinidepensahan ko ang sarili ko... may mga sagot akong hindi ako sigurado... at may mga eksplanasyong alam kong pangumbinsi lang sa sarili ko. Gulong-gulo ang isip ko at hindi ko na inintindi ang pagtawag sa akin ni Kuya Kasey habang patuloy akong binabagabag ng mga alalahanin:

"For me, it was only a matter of trying something adventurous... to prove to myself I can do what others - like Yancy and Coach Dim - can do. If they can get dirty with it, so can I! It has nothing to do with feelings, right? It's just pure animalistic urge that I was starting to enjoy on indulging... nothing personal... no feelings whatsoever. It would be queer if it will include feelings... much more, love.

"How can my older brother think of us as lovers and not minding it at all? Is he gay? Is he a pervert? I touched him, kissed him and we exchanged salivary secretion... he even got to the point of tasting my semen mixed with Dr. Ken's spit... I enjoyed what I saw, what we did and what we shared. But for me, it's only because of lust... the heat... the urge. I was just trying to see my own limits and how far can I go... but what about Kuya Kasey? Does it mean he has feelings for me? Does it mean he sees me more than a brother?"

Sumagi sa isip ko ang tanong ni Kuya Kasey kanina lamang bago kami nadarang sa init at kamuntikanan pang mahuli ni Dr. Ken Gomez sa mainit na eksena. Nagdadalawang-isip man ako, parang ngayon ko lang nakuha ang ibig niyang ipakahulugan sa tanong niya sa aking:

"Tell me truthfully... can you see beyond the brother in me... can you see me more than that?"

Nanlaki pa ang mata ko sa conclusion ko habang nauulinigan ko ang pagtawag ni Kuya Kasey sa pangalan ko. Pero hindi ko ito nilingon, manapa'y patakbo akong lumiko sa kanto. Marami pa ring tanong:

"I am admitting the fact that I enjoy having physical contact with my elder brother... I even admit watching him doing sexual stuffs totally arouses me, and it excites even my private part. When I accidentally walked into him in the restroom while he was playing with his thing; when he coerced me to watch him as he cum; and when he shot his first glob of sperm on my face; I admit enjoying those moments and even used those memories as a scenario in my mind to be able to help myself reach climax when Tatay Ben was masturbating me in the school men's room and eventually ending up sucking my juice – me, enjoying the image of Tatay Ben's masculine face as he delightfully swallowed my semen.

Muli, sumagi sa isip ko si Yancy... si Coach Dim... at ang mga eksenang nasaksihan ko sa opisina ni coach:

"I admit the fact that our captain ball's body pumping our coach's mouth or butt left me wishing I was there... wishing that I was free to watch them do their thing, not just a voyeur but as a part-taker of the sexual activity --- perhaps doing the other end of our coach? I even came to a point of eyeing Yancy's groin, contemplating and memorizing its image in my mind... it’s as if deep inside, I was hoping I could take it in my mouth in time as well? No! I don't think so... taking it would mean I am a fag.

"If a faggot sucks cock... or a fag enjoys his butt being dicked... then Dr. Ken is a faggot and so is Coach Dim? But Coach Dim is one complete example of male specimen, and he's happily married, with two kids for Pete's sake! He's so manly in everything he does... He has pure manly energy... and eyeing at his physique, you could only imagine one Greek God... although he's a God-damned Greek! I’ve only seen him twice doing "it" and only with Yancy... perhaps it was just an experimentation... perhaps...

"I don't know anymore!"

Para akong maiiyak sa halu-halong emosyon. Dumiretso ako sa loob ng restroom ng private room ko at saka ako nagkulong. Umupo ako sa sulok at doon na ako nag-iiyak... sa lito... sa kaba... sa takot... sa guilt... sa lahat-lahat. Bibigay na yata ang utak ko. Hindi ko yata matatanggap ang naging end-result ng desisyon ko.

"Lovers? What was Kuya Kasey thinking? I don't want to be a fucking homo!!! I have nothing against them, but hey, I don't want to be labelled as such. At my age, I have already dated a lot of girls... Gina left me broken-hearted... So what's with his insinuation?

"I can't be called a fag! I'm not! Here I am, sixteen years old... having only ideas of sex from what I read from books... having only limited vocabularies in my head to define my experiences, the witnessed sexual actions and homosexuality... having only my few experiences to hold as bases... experiences from Gina... then from Tatay Ben... and leapt to Kuya Kasey and Dr. Ken... what other things do I have to consider?

"I admit everything felt good and right, although feeling a bit guilty afterwards, in the end, it has left me feeling kind of satisfied... kind of... satisfied? I was pleased!!! And never have I felt more pleased in my life!

"But when Kuya Kasey, initiated the "lovers" notion, it has left me thinking deeply... confused. In my mind, the word "love" made this act queer... but then again, if indulging in this act alone gives people the "credit" of being gay, then perhaps I am gay? Bull's shit! How can I let this happen to myself? Why did I have to push myself to go this far? What have I done?"

Narinig ko ang pagbukas ng pinto ng private room ko. Si Kuya Kasey iyon at tinatawag niya ang pangalan ko. Ilang saglit marahil matapos makitang bakante ang kama, narinig ko ang pag-pihit sa pinto... locked ito... senyales na may tao sa loob.

"Andrew, alam kong andiyan ka sa loob... Did I say something wrong?" nakikinita kong nag-aalala si Kuya Kasey pero kailangan ko munang mag-isip... hindi ako kumikibo... "Andrew, hindi na ito nakakatuwa... buksan mo ang pinto..."

Malalakas ang mga katok ni Kuya Kasey. "Open this freaking door... what's wrong with you? Come on, let's talk... Ayoko nang ganiyan... Please... open the door... tell me what's wrong... talk to me, please... Ano bang nasabi kong hindi mo nagustuhan? Kausapin mo ako!!!"
Paulit-ulit siyang tumatawag, pakiramdam ko'y naiyak na ito sa inis at sa confusion, sige ang pagkatok sa pinto. Sa kabila ng ingay na ginagawa ni Kuya Kasey, tila ba umalingawngaw sa pandinig ko isa pa niyang pangungusap:

"Nararamdaman ko, hindi man singtindi ng damdamin ko para sa iyo, may mga mumunting bulong diyan sa damdamin mo na nagsasabing gusto mo iyong nangyaring iyon..."

Paulit-ulit iyon sa utak ko... Hanggang sa naramdaman kong parang inilulundo ako sa hangin. Pamaya-maya'y tumigil ang mga pagkatok... pati ang mga tawag at pakiusap ni Kuya Kasey ay biglang naglaho... tumahimik ang lahat at ang paligid ko'y unti-unti na ring nagdilim.

No comments:

Post a Comment