Saturday, January 12, 2013

Barako News: Bukod sa pagpapatuwad at pag-finger... WETPAKS NI DRAYBER, TINARUGO NG SELOSONG MISTER!

by: Ginoong A. Serrez

MUNTINLUPA CITY – Isinugod sa ospital noong Marso 27, alas sais ng umaga, ang 35 anyos na may-asawang si Rodrigo San Diego dahil sa excessive hemorrhaging dulot ng mga sugat at gasgas sa kanyang anal wall matapos siyang dahasin ng mister ng kanyang sineserbisyuhang lady executive dahil umano sa paghihinalang kalaguyo siya ng misis nito.

“Ipinatawag po niya ako sa opisina niya,” bungad ni San Diego na maluha-luha pa dahil sa pinaghalu-halong sakit, takot, at kahihiyan, “tapos po nang makaupo na ako sa harap niya ay lumapit sa akin ang dalawa niyang bodyguard tapos po ay kinumpronta niya ako tungkol sa madalas kong pagda-drive kay Ma’am nang out of town.”

Alam daw ni San Diego na matagal nang selos na selos ang mister ng amo subali’t hindi raw siya natitinag dahil wala naman daw silang ginagawang masama at batid niya sa sariling hindi totoo ang ibinibintang sa kanya. “Ipinaliwanag ko po ang lahat tungkol sa pag-alis-alis ni Ma’am pero di po siya naniniwala,” napahagulgol nang dugtong ni San Diego, “tapos, bigla na lang po akong dinaklot ng dalawa niyang bodyguard at saka iginapos. Natakot po ako at nagbalak na sumigaw pero nilagyan po ako ng tape sa bibig.”

Narinig na lang daw ni San Diego na winika ni Reyes sa kanya na para raw magtanda siya ay gagawin nito sa kanya ang ginagawa niya sa misis nito, saka umano sapilitang binutasan ng gunting ang puwitan ng pantalon niya, hinaklit ang brief niya pababa at saka raw siya pinatuwad habang pilit siyang ipinipinid sa mesa ng dalawang tauhan ni Reyes.

“Wala po akong magawa kahit po nagpipiglas ako,” nanginginig na salaysay ni San Diego habang tila nagpa-flashback sa kanyang gunita ang mga pangyayari. “Pinahiran po ako ng maraming likido sa puwit tapos po ay idinutdot na niya ang ulo ng titi niya sa butas ng puwit ko habang pinipigilan po ako ng dalawang lalaking tauhan niya. Noong una po, ayaw pumasok kasi po masikip pa ang puwit ko at saka po may kalakihan din ang uten ni ser. Pero dinaliri po niya ako ng dinaliri hanggang sa tatlong daliri na po ang pumapasok sa butas ng puwit ko. Di ko po talaga matiis ang sobrang sakit,” pagdedetalye pa nito.

Nang magtagumpay daw na maipasok ang uten ni Reyes ay wala na umanong magawa si San Diego kungdi tanggapin ang kinasapitan sa kamay ng asawa ng amo. Tatlong beses daw siyang kinantot ni Reyes at isang beses kada tauhan nito bago ito nagdesisyon na itapon siya sa bakanteng lote kung saan siya natagpuan ng mga tanod na nagsugod sa kanya sa ospital. Binabalak magsampa ng demanda ng driver subali’t natatakot na di makamit ang hustisya.

Hinihingan ng pahayag si Reyes subali’t hindi ito nagbigay ng kumento bagkus ay tinanggap ang bantang demanda ng driver at nagsabing magkita na lang sila sa husgado.

No comments:

Post a Comment