Friday, January 11, 2013

Barako News: Dahil bitin na bitin kay Tiyang... SI TIYONG, NANG-IYOT SA SINEHAN!

by: Ginoong A. Serrez

PASIG CITY – Matagal na pagkakabitin sa seks ang nag-bunsod sa isang lalaki upang magpalipas lang sana ng sama ng loob sa isang sinehan na nauwi naman sa pag-iyot niya sa sarili nitong pamangkin sa gitna ng kadiliman sa balcony ng nasabing lugar.

Ito ang unang naging paliwanag ni G. Dante Mandigma (39) nang tanungin ng awtoridad dahil sa pagkakahuli sa mga ito ng kanyang pamangkin na si Lyndon Perez (20), panganay na anak ng kapatid ng asawa ni Mandigma, habang aktuwal na nagtotorohan sa madilim na balcony ng Mariposa Theater dakong alas kuwatro ng hapon ng Marso 13.

“Medyo may problema na rin po kasi ako sa paningin, at madilim talaga sa loob kaya di ko na rin nakilala na pamangkin ko na pala ang dinadale ko,” dagdag pa ni Mandigma.

Hindi rin umano nakilala ng sariling pamangkin ang tiyuhin dahil hindi raw niya inaasahan na matatagpuan niya sa sinehang iyon ang kanyang barakong tiyuhin dahil kilala niya ito bilang isang mabait at mapagmahal na asawa at ang sinehang iyon ay kilala nang hangout ng mga malilibog na kalalakihang naghahanap ng panandaliang aliw sa piling ng kapwa lalaki.

“Wala po talaga akong ideya na si Tiyong Dante na po pala ang kumakantot sa puwet ko dahil nga po sa sobrang dilim na rin sa sinehan na iyon,” tila pagdidepensa ni Perez sa tiyuhin.

Batay sa pagsisiyasat, si Perez mismo ang tumabi kay Mandigma at nagparamdam sa pamamagitan ng pagkiskis ng tuhod nito sa tuhod ng di-nakikilalang tiyuhin. Hinayaan lang daw ni Mandigma si Perez sa tindi na rin daw ang bumabalot sa kanyang libog dahil tigang na tigang na raw siya at isang buwan nang hindi pinagbibigyan ng asawa.

“Noon pong hinayaan niyang madikit ang palad ko sa hita niya, di na po ako nag-atubili na dakmain burat niya. Bakat na bakat na po kasi ang titi niya senyales na nalilibugan na siya kaya po sinamantala ko na,” tila natitigilan pang salaysay ni  Perez.


Nang mabuksan umano ang siper at nahaklit ang brip ay sinimulan na ni Perez ang paghimod at pagtsupa sa uten ng di pa nakikilalang tiyuhin. Natukso na raw siyang magpakantot dito dahil daw mukhang malinis dahil mabango ito dagdag pa ang katotohanang medyo may kalakihan ang etits nito kaya hinila na raw niya ito sa pinaka-itaas kung saan mas madilim at doon na siya naghubo at tumuwad upang ipaalam sa lalaki ang nais. Laway nga lang daw ang ginawang pampadulas ng mga ito.

“Noon ko lang nalaman na kapag pala libog na libog ka na, kahit anong butas, papasukin mo,” tila nagsisising pagtatapat ni Mandigma, “kahit na nga pinagkalumpunan na kami ng mga lalaki doon na nakikinood at nakikihaplos sa katawan naming dalawa, parang wala na rin akong pakialam. Lalo po tuloy ako nag-ulol sa libog nang may isang maskuladong lalaking pumuwesto sa likuran ko at ikiniskis ang etits niya sa hiwa ng puwet ko. Pinaglalapirot po kasi noong lalaki ang magkabila kong mga utong habang kinakagat-kagat ako sa taynga. Tumodo na po ang libog ko kaya sumige na ako sa pagkanyod sa puwit ng kinakantot ko na para na pong binawian ng katinuan. Paparating na rin po ako sa glorya nang bigla kaming ma-flashlight-an ng guwardiya. Hindi na po ako makaurong kahit nagtakbuhan na po iyong iba dahil nagsimula na akong labasan sa loob mismo ng puwit ng tinitira ko.”

Hiyang-hiya kapwa ang dalawang lalaki lalo na nang mapagtanto nila ang relasyon nila sa bawat isa. Nagbayad sila ng kaukulang fine at may pagsisising nangako na hindi na kailanman mauulit ang ginawang kalaswaan sa loob ng sinehan.

No comments:

Post a Comment