Friday, January 18, 2013

Barako Novel: Pagbabago 205

Ang Pagbabago
(Ang Pagpapatuloy ng Kuwentong: PAGKAMULAT)
by: Ginoong A. Serrez

Ikalimang Yugto: Tukso... Lapitan Mo Ako!

Bigla akong itinulak ni Mr. Robles, dahilan upang mahugot ang kahabaan titi ko sa pagkakasubo sa bibig niya.

"Let's stop... Hindi tama ito, Andrew. We better stop..." anito na tila ba gulong-gulo ang utak, hiyang-hiya niyang iyinuko ang ulo. Nanatili lang ako sa gilid niya, nakalabas pa rin ang nag-uumigting kong pagkalalaki, nakatungo ang ulo ko, ang mga mata'y nagmamasid sa kilos ng guidance counselor.

"Nasimulan na natin, sir... Bakit di pa natin tapusin?" sansala ko, iniliyad ko muli ang sarili upang lumapit ang ulo ng titi ko sa mukha niya.

Tumayo siya. Alam ko, tumatanggi ang reason niya, nguni't naroon sa mga mata niya ang pag-asam. Lumayo siya sa akin, umikot sa kabilang dulo ng mesa at aktong lalabas sa pinto. Palibhasa'y ako ang mas malapit sa pinto, nagawa kong madakma ang kanang bisig niya na sana'y bubuksan ang pinto at hinila ko iyon, dahilan upang dumapo ang palad niya sa naninigas kong kaangkinan, "Ayaw mo ba talaga nito, ser?"

Sa laki ng katawan ni Mr. Robles, magagawa niyang bawiin ang kamay niya, pero pakiramdam ko'y tinakasan siya ng sariling lakas. Naramdaman ko ang malayang pagpisil ng mga daliri niya upang madamang lalo ang pagkalalaki ko, balat sa balat. Ang mga mata niya'y nakatuon sa nagsasabaw na ulo ng titi ko. Walang paglaban sa kanya, at kitang-kita ko ang kanyang pagkagapi nang mga sandaling iyon.

Binitiwan ko ang kamay niya – hindi siya bumitiw, tanda na gusto rin niya ang ginagawang paglamas sa kaangkinan ko. Nagpakawala ako ng isang mahabang buntong-hininga at suminghap-singhap ako upang iparamdam sa kanya na nasasarapan ako sa ginagawa niyang paglapirot sa titi ko.

Nguni't maya-maya'y binitiwan niya ang titi ko at muli'y hinawakan ang doorknob upang iwan ako sa ayos ko. Mabilis akong pumuwesto sa likuran niya upang itulak ang pinto, saka ko siya binulungan, nilagyan ko nang pagpapaawa ang tono ng aking pananalita, paanas, "Iiwan mo ba akong ganito ser? Aren't you going to help me get through with it? Mr. Robles, I know you want this..."

Kasabay ng pagdiin ng katawan ko sa katawan niya sa likod ng pinto nang walang masyadong panlalaban buhat sa kanya, bahagya akong kumanyod sa puwitan niya upang iparamdam sa kanya ang paninigas ng aking pagkalalaki. Bahagya lamang ang panlalaban sa parte ni Mr. Robles, ang tanggi niya ay sa salita lamang, "P-Please, Andrew... Hindi t-tama... h-hindi tama ito... p-please... l-let... let m-me go..."

"Can't you feel that I like what's going on between us, Mr. Robles? Feel my hardon... Huwag mo akong bitinin. Alam kong kanina mo pa ito gustong dakmain... Come on, hindi ka naman dapat mag-alala, ser. Walang makakaalam... atin-atin lang..." bulong ko diretso sa taynga niya saka ko siya binugahan ng mainit kong hininga sa leeg.

"B-But it's not right... it's not proper... don't do this. P-please?"

Don't do this? Sa lagay pala na iyon, ako pa ang nananamantala sa kanya gayong siya ang unang nagpakita ng interes sa akin. Nakadama ako ng iritasyon sa kanya. Inilayo ko ang sarili ko at walang sabi-sabing ipinaloob ang aking pagkalalaki sa aking pantalon. Inayos ko ang aking sarili, sinigurado kong ayos na ayos ang pagkaka-tuck ng white shirt ko sa loob ng aking pantalon. Patay-malisyang inayos ko pati ang aking buhok, ang pagkakabutones ng aking damit, ang pagkakasinturon ko, at bahagya lang akong nagpagpag ng konting gusot sa aking uniporme.

Habang nasa proseso akong ganoon, nakamata lang sa akin si Mr. Robles. Hindi siya umaalis sa posisyon niya, nakahawak pa rin siya sa doorknob pero nakatayo lang siyang pinagmamasdan ako. Nakikita ko ang init sa mukha niya, may pagkadismaya, may pagsisisi – pero siya ang tumanggi sa akin kahit na inihahain ko na ang sarili ko sa kanya.

Walang sabi-sabing dinampot ko ang bag ko at pagdaka'y nakiraan ako sa kanya. Iniwan ko siyang tuliro, nakatayo sa likod ng pinto. Naasar talaga ako sa kaartehan niya. Akala mo kung sinong disente gayong kung tutuusin, ilang minuto na ring nakasubo sa bibig niya ang burat ko. Sana kung talagang hindi niya gusto, tinanggihan na niya ang anumang panunukso ko sa umpisa pa lang. Sana, hindi na lang siya nagpakita ng motibo. Pero siya pa nga ang nagparamdam sa akin. Tapos, sasabihan niya ako ng "don't do this?" Gago ba siya?

"Mr. Thomas?"

Boses ni Mr. Robles iyon. Lumingon ako pero nanatili lang akong nakatayo sa malayo, sa harap ng pinto ng opisina niya. Nang maramdaman niya sigurong wala akong balak lumapit, siya na ang lumapit sa akin. Para siyang asong bahag ang buntot, wala sa mukha niya ang pagka-istrikto at tapang na lagi na'y nakamarka sa mukha niya.

"Yes, sir?" tanong ko, halata ang iritasyon sa tono ko.

"C-Can I talk to you, in private p-please?" mahina ang boses nito, halatang kabado. Takot?

"About what?" muli'y tanong ko, inosenteng-inosente ang dating.

"P-Please...?" iyon lang ang naging tugon niya.

"There's nothing to talk about, sir... Besides, nawala na ang libog ko," deretsahan kong sagot.

Nanlaki ang mata niya at napalingon sa paligid, paranoid kung mayroong nakarinig. Nang masigurong walang nakarinig, saka lang muling nagsalita ng pabulong, "I-I don't know why I've done what I've done..."

"Oh, yes, you do!" pambabara ko. Sigurado ako sa tono ko at napatitig siya sa akin, naroon ang pangamba sa mga mata. Hindi siya nakakibo.

"Look, Mr. Robles, I'm not your regular kid! Don't give me this 'I don't know what you've done' bullshit because we both know that you're aware of everything that you did. You just weren't able to control yourself... you seduced me, and you know that... Sa mga titig mo pa lang, halos tawagin mo na ako sa tabi mo. Ni hindi mo nga ako sinaway kahit na nilalamas ko na titi ko sa harap mo! Don't give me this psychological-emotional mumbo-jumbo. This crap may pass for birdbrains, but definitely not for me."

"Shhh-shhh..." awat nito na pilit pinabababa ang boses ko sa mga gestures niya, "Calm down... Please... P-Puwede bang mag-usap tayo sa office ko?"

"Not necessary... I already considered that nothing happened between us, and you must, too. Huwag ka lang masyadong paranoid. Hindi bagay sa iyo."

Mapakla ang ngiti ko dahil parang nakaramdam ako ng inis sa kanya. Lalo pa’t nabitin ako, at alam naming pareho iyon. Iniwan ko na lang siya na nakatayo sa hallway at tila ba natulala sa bilis ng pangyayari.

Nagpasiya akong magpahangin sa oval. Bakante ito at di tulad ng dating laging may mga nag-eehersisyo, sa unang pagkakataon, nakita ko itong alang katau-tao. Nagpalipas lang ako ng ilang sandali bago ko napagpasyahang pumunta sa kantina.

Namimili akong kasalukuyan ng mabibiling pagkain nang may biglang umakbay sa akin.

“Dalawa nga pong gulaman at dalawang banana cue,” dinig ko bago pa ako nakalingon upang kilalanin ang taong umakbay sa akin. Si Yancy.

Kung bakit sa pagkakakilala ko sa umakbay sa akin ay tila ba nakaramdam ako ng pagkapahiya… hindi… mas tumpak na salita ang “malisya.” Bagaman naaakbayan na ako ni Yancy noon, sa pagkakataon ngayon, wari ko ba’y may ibig ipakahulugan ang dantay ng palad niya sa balikat ko. Parang may kakaibang diin. O ako lang at ang malikot kong imahinasyon ang nagbibigay ng pakahulugan doon?

“Y-Yance…” gulat kong bati.

Ngumiti ito ng nakakaloko. “O ayan na, ha… ala na akong utang sa iyo,” anito.

“O-Ok…” wika ko, pinipilit magpakakaswal.

Bahagya kong nasamyo ang hininga niya. Mabango at malinis. Sabagay, likas na sa kanya ang pagiging malinis.

“Pero malinis ba ang kumantot sa puwet?” tila nakakalokong tanong ng isip ko.

Naramdaman ko ang paninikip ng pundilyo ko. Tinamaan na naman ako ng libog habang nagpa-flashback sa isip ko ang imahen ng magandang puwit ni Yancy habang umaayuda ito sa pagkanyod sa puwet ni Coach Dim.

Inakag niya akong umupo sa isang mesa sa may dulo ng kantina.

Ala na akong klase,” panimula nito… pero ang mga sumunod niyang kuwento’y tila hindi na rumehistro sa magulo kong utak. Sabay naming kinakain ang binili niya para sa aming dalawa pero hindi ako makalunuk-lunok ng maayos.

Habang titig na titig ako sa maamo nitong mukha – ang bilugan at mapanglaw nitong mga mata, ang ilong nitong tila nililok, ang mangilan-ngilan nitong bigotilyo na manipis at maayos na nakatubo sa paligid ng mga labi nitong mamula-mula at tila ba laging malambot at basa – sansaglit na nagbabalik sa isipan ko ang pagpapakasasa niya sa bibig at puwit ni Coach Dim. At sa tuwina nakikinita ko sa aking balintataw ang malalaswang mga kilos at galaw ng umiindayog niyang katawan, naririnig pagkaraka ang mga ungol at daing ng kamunduhan, pati ang mga humihigop na tunog ng magkahugpong nilang mga laman, pakiwari ko’y bubutasin na ng tigas na tigas kong pagkalalaki ang suot kong briefs at ang mismong pundilyo ng aking pantalon.

“Yance,” putol ko sa kanyang kuwento. Pakiramdam ko’y pulang pula na sa init ang mukha ko at tila nilalagnat na ako sa sobrang libog.

“Ano, ‘tol…” inosente ang pagkakasagot nito, malamang na wala siyang kaalam-alam sa kasalukuyang gumugulo sa isipan ko.

Tumingin ako saglit sa relo ko, medyo gulo pa rin ang utak ko sa nararamdamang libog, “pasensiya ka na ‘tol… kailangan ko pa nga palang balikan si Mr. Robles,” pagsisinungaling ko.

“Sigurado ka?” anito, may bahid ng hinampo ang tono ng boses.

“Oo… pinag-break niya lang kasi ako… alam mo naman na may hinahabol pa akong exam…” kung di ako nag-iwas ng tingin sa mga mata niya’y ipagkakanulo ko ang aking sarili. Mahirap humanap ng excuse lalo’t sa ganitong pagkakataon na gulong gulo ang utak ko. Tumayo na ako, sinadya kong ikubli sa dala-dala kong folder bag ang aking harapan bago ako nagmamadaling tumayo.

“S-Sige…” iyon lamang ang tanging narinig ko dahil mabilis na rin akong tumayo, dumiretso sa basurahan upang itapon ang pinagkanan, bago umibis. Ilang sandali pa ang itatagal ko sa harap ni Yancy baka lukuban ako ng kung ano at baka makagawa ako ng bagay na maaaring pagsisihan ko bandang huli.

Matindi ang naiwang malaswang epekto sa himaymay ng imahinasyon ko ng mga makamundong eksenang nasaksihan ko sa pagitan ni Coach Dim at Yancy. Ang dating kaibigang turing ko sa aming pinakalider ay tila ba napalitan ng matinding malisya… at ako mismo, inaamin kong tila may dating na sa akin ang kaguwapuhan ng kaibigan ko!

Habang daan ay may narinig akong tumawag sa akin. Si Tatay Ben…

“Andro…” anito.

Parang may kung anong batubalaning lumapit agad ako kay Tatay Ben. Itinigil nito saglit ang pagkakalaykay ng mga dahon sa ilalim ng puno na nasa tagiliran ng isang building, na siyang daanan papunta sa likuran ng campus.

“Kumusta ang exam mo?” nakangiti nitong tanong.

Hindi ako sumagot, bagkus, sa kung anong puwersang nagtulak sa akin, inabot ko ang isang kamay niyang nakahawak sa kalaykay at hinatak ko iyon upang madantay ang kanyang palad sa tayung-tayo at bukol na bukol kong harapan.

Kitang kita ko ang pagbabago sa mukha ni Tatay Ben. Napalunok ito at naging mailap ang mga tingin sa paligid bagaman hindi niya inaalis ang pagkakadikit ng palad niya sa naninigas kong harapan. Nang marahil ay masigurong walang mga tao sa paligid ay saka lamang niya piniga-piga ang pagkakadaklot sa aking tagdan.

Napasinghap ako sa tindi ng libog at kiliting naramdaman. Maingat niyang binitiwan ang kalaykay saka panaka-nakang tumitingin sa paligid habang pinagiigi niya ang pagpiga sa aking nagwawalang pagkalalaki.

Napaungol ako’t napapikit… isang pagbibigay ng senyales na gusto ko ang ginagawa sa akin ni Tatay Ben. Subali’t natigilan ako ng biglang bumitiw sa pagkakadaklot sa titi ko ang palad ng may edad nang janitor.

“H-Huwag dito Andro… B-Baka m-may makakita…” anito saka sumenyas ito na tila inaaya akong sumunod.

Wari ba’y isa akong kahoy na nagpadala sa agos ng ilog. Matindi ang kalibugang bumalot sa buo kong pagkatao. Sa bawat hakbang ko, pumapasok sa isip ko ang maamong mukha ni Yancy… ang mabango nitong hininga… ang malinis nitong amoy… ang init ng dampi ng palad nitong umakbay sa akin kanina… at ang imahen niyang nagpapakasasa sa paghindot sa aming Coach.

Tila naman nagmamadali si Tatay Ben, nagtungo ito sa isang palikuran sa likod ng campus na inabandona na at hindi na ginagamit. Ngunit hindi siya pumasok sa loob nito – marahil ay dahil sa amoy – bagkus ay nagtungo ito sa likod nito kung saan may kasukalan. Dala ng matinding libog na nararamdaman, sumunod ako kay Tatay Ben na para bang de-pindot na robot.

Nang makarating ako sa likod ng palikuran ay nakaluhod na si Tatay Ben, nakahubo na hanggang tuhod ang pantalon at panloob nito, at marahas nang binabati ang kulay talong na nitong pagkalalaki. Lumapit ako at itinapat ko ang namumukol kang harapan isang ruler lamang sa kanyang guwapong mukha, at saka ako bumuntung-hinga.

“A-Andro…” anito habang nasa proseso ang mga kamay nitong nanginginig sa pagbukas ng zipper ng pantalon ko…

Tay… libog na libog ako ‘tay…” bulong ko, tila wala sa sariling napapikit at napasinghap.

Muli, ang guwapong mukha ni Yancy… tila ba lalong bumabaon sa utak ko ang hitsura nito’t amoy. Pagkuwa’y ay ang hitsura ni Mr. Nick Robles habang subo nito ang titi ko kanina lamang. Halu-halong mga mukha – ni Coach Dim, ni Kuya Kasey, ni Yancy, ni Dr. Gomez, ang magagandang pangangatawan nina Kuya Kyle at Kuya Keith... ang mukha ni Kuya Kevin… at sa di sinasadyang pagkakataon – pumasok din ang hitsura ni Hudson, at ni Uncle Frank.

Lalong tumaas ang libido ng katawan ko.

Sa gitna ng nararamdaman kong init ng katawan, naramdaman ko ang paglukob ng mamasa-masa, mainit-init at madulas na bagay na iyon sa kahabaan ng aking pagkalalaki. Hindi ko napigilan ang dumilat at namangha ako sa aking nakikita – maingat, marahan, sensual ang pagkakasubo ng burat ko… at tila ba buong pagmamahal nitong sinuso ang aking pagkalalaki… si Tatay Ben – sa ikalawang pagkakataon – subo-subo ang aking burat!

“A-ang saraaaap… ‘taaaaay… ang sarap mong tsumupa… sigi pa ‘tay… tatay Beeeeeeeeennnn!!! Aaaaahhh!”

Iniluwa niya saglit ang titi ko – at habang panaka-nakang dinidilaan ang mga gilid-gilid, ilalim at pinakatumpok nito, narinig ko siyang nagsalita, “Androoo… ang sarap ng titi mo… akala ko, di na mauulit ito… ooohh… Androoo….”

Panay ang ungol ko – tila ba nawala ang lahat ng hiya sa aking katawan. Alam kong nasa gitna kami ng kaliwanagan – open air! Subalit iba ang nararamdaman kong init at kailangan kong magpakagumon sa kamunduhan sa pagkakataong ito.

Pinaglawa niya sa laway ang kahabaan ng titi ko… panaka-naka niyang binabati… alam na alam niya kung saan ang kiliti ng aking pagkalalaki.

Nagulat ako nang tumayo si Tatay Ben… tila nagmamadali… humarap ito sa pader at tumuwad patalikod sa akin… at hinaklit ng magkabilang kamay ang magkabilang pisngi ng kaniyang puwit… saka ito lumingon na wari ba’y nagpapaawa…

“Kantutin mo ako Andro…”

Noon ako tila naguluhan…

“Tatay B-Ben?”

“Sige na,” yakag nito, “pag naibaon mo na ang titi mo, igiling mo lang ang katawan mo… ibayo mo para maglabas-masok sa puwit ko ang titi mo… hinding hindi mo pagsisisihan… sigurado akong masasarapan ka… sige na… ”

Hindi ko alam kung paano akong magsisimula. Kanina lamang ay nasa isip ko ang ginagawang pagkantot ni Yancy kay Coach Dim… Ngayon, heto ako, at may nag-aanyayang nakatatandang lalaki, itinutuwad ang sarili at ihinahain ang kanyang puwet para sa akin. Ni hindi ko alam kung anong gagawin ko…

“Sige na, Andro… kantutin mo na ako… gusto kong maramdaman ang laki ng titi mo na naglalabas-masok sa puwet ko… gusto kong maramdaman sa kalooban ko ang mararahas na kadyot mo. Hindi ako aangal… kantutin mo lang ako… sige na, Andro… kahit ito na ang huli… sige na, anak…”

Hindi ako makakilos subalit habang tinitingnan ko ang magandang pangangatawan ni Tatay Ben, ang mga pisngi ng puwet nitong pilit niyang pinaghihiwalay ng magkabilang mga kamay upang ipakita sa akin ang kumikibot-kibot nitong labi – hindi ko maiwasan ang takamin. Hindi ko na matandaan kung anong ginawa ko, nguni’t ilang minuto pa lang ay nakatutok na ang ulo ng titi ko sa mga labi ng butas ng puwet ni Tatay Ben!

“Aaaah… sige na, Andro… ibaon mo na… kailangan ko iyan… k-kantutin mo na ang Tatay Ben mo… s-sige na Andro…” tila ba nagsusumamo nitong daing sa akin.

Hinawakan ko ang magkabilang baywang ni Tatay Ben at naramdaman ko ang isang kamay niyang humawak sa tagdan ng aking burat na nag-umang ng ulo ng titi ko sa makipot na butas. Siya na mismo ang umurong… halos wala akong naramdamang harang – o pigil… dala ng madulas na laway ni Tatay Ben sa burat ko, dire-diretsong bumaon ang kahabaan ng titi ko sa kaloob-looban ng butas ng matandang lalaki.

Halo-halong sensasyon ang naramdaman ko ng gumalaw si Tatay Ben na parang hineteng nangangabayo. Lalong tila nakalampas ako sa glorya ng igalaw ko ang aking katawan at tila may sariling kaisipan ang butas na iyon na humihigop sa aking kalamnan.

“Sigi pa, Andro…” paanyaya nito sa akin, paanas subali’t mariin “ibaon mo pa… iyong baon na baon… bayuhin mo ako… ikanyod mo pa… barurutin mo ako, anak… sige na… kanyurin mo ang tatay mo…”

“Taaaaaay…” nausal ko sa gitna ng mga ungol at halinghing… tila nanglalambot ang aking mga tuhod sa tindi ng bumabalot sa aking sensasyon.

“Aaahh…. Andro… a-anak… sige pa anak… kantutin mo ako anak… itodo mo ang kadyot…” tila nababaliw na usal ni Tatay Ben na tila ba lalo pang nagpagana sa akin upang diinan at lakasan ko ang bawat barurot ko sa puwit niya.

Hindi na masikip ang puwet ni Tatay Ben, subali’t tila ba may kakayahan itong higupin ang titi ko hanggang bumaon ito sa kaloob-looban… Sa bawat hingal ng matandang lalaki na tila ba nahihirapan sa kanyang nararamdaman, na tila ba nasasaktan – lalo ko pang pinag-igi ang aking pagkanyod… papalakas ng papalakas ang kanyang mga daing.

“Aandrrrrooooooh… ang sarap naman ng ginagawa mo anaaaaak… sige paah… ooooh… kantutin mo ako.. huwag kang titigilll aaaaaah… ungggh.. aaaaaahh… oooooohhh!!!”

“Taaay… ang sarap pala ng ganito taaay… aaaaah… sarap saraaaaaaaaaap!”

Sarap na sarap ako sa bawat baon ng titi ko sa puwit ni Tatay Ben. Nakadagdag pa sa libog ko ang isipang may chance na mahuli kami sa akto ng kalaswaan ng guwardiya o nang maski na sinong estudyante o guro sa paaralan… nguni’t ala na akong pakialam. Ang mahalaga sa akin ngayon ay ang ibayong sarap na nararamdaman ko ngayon sa piling ng aking Tatay Ben.

Nagkakandaliyad-liyad si Tatay Ben. May pagkakataong dadaklutin niya ng magkabila niyang kamay ang magkabila kong puwet upang lalo pang hilahin ang katawan ko pabaon ng todo sa kanyang kaloob-looban.

Nang maramdaman ko ang nalalapit na pagpulandit ng aking katas, inilapit ko ang aking bibig sa taynga ng matandang lalaki at bumulong… “Taaaaaaaay… di ko na yata kaya taaay… lalabasan na akoooooo… tatay  B-Beeeeennnn… Taaaaaaaay…”

“Sandali lang, anak… malapit na akoooh… saglit paaa… huwag munaaaaa… sabay tayo anaakk… sige… aaaaaaahhh…”

Naramdaman ko ang mabilis na pagbayo ni Tatay Ben sa kanyang sariling pagkalalaki. Subalit hindi ko na kinaya ang sensasyon… kasabay ng isang mariin, nguni’t pabulong na “aaaaaaah” bumulwak sa loob ng puwet ng matandang lalaki ang aking malapot at mainit-init na katas.

“Ohhh… sheet… anakk… sheeeeeet… tangina… aaaa… aaaaaaaaaaaaaaah…. Aaaaaaaaaaaah… ungggh… unggg….. unggggggh….”

“Taaaaaaaaaaaaaaaaay…” ika ko kasabay ng huling pulandit ng aking tamod.

Nanghihina akong napayakap sa likuran ni Tatay Ben habang ang nakatatanda’y panay pa rin ang mararahas na pagbayo sa kanyang pagkalalaki. Hinaklit niya ng kaliwa niyang kamay ang kaliwang pisngi ng aking puwet sabay sabing, “saglit lang, anak… huwag mo munang hugutin… malapit na ako… eto naaaaa… malapit naaaaa… ang sarap.. anakkkkkkk… Androoooo… Androooooo… ang sarap mo… ang saraaaaap… Anaaaaaaak!!!!”

Nanghihina na ang magkabila kong tuhod nguni’t palibhasa’y nakadakot ang kamay ni Tatay Ben sa aking puwet ay hindi ko pa rin magawang hugutin ang sarili ko sa kanya. Iniyakap ko ang aking katawan sa kanyang katawan habang panay ang kanyang mga ungol at halinghing.

“Aaah… huwag mong hugutin… eto na ako Androoooooooo… anak… Aaaaah… aaaaaaahhhh!!!! Aaaaaaaaaargghh….”

No comments:

Post a Comment